ทริกเลือกซื้อเบเกอร์รี่แช่เเข็ง

ทริกการเลือกซื้อเบเกอร์รีแช่แข็งสำหรับมือใหม่ ต้องคำนึงข้อใด เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพ และคุ้มค่าที่สุด มาดูกันค่ะ 👍

1 วัตถุดิบของครัวซองค์แช่แข็งนั้นมีอะไรบ้าง? นาเนตต์แนะนำให้ดูจากแป้งและเนยที่ใช้นะคะ เพราะเป็นส่วนสำคัญที่กำหนดเนื้อสัมผัส ความหอม และรสชาติของเบเกอร์รี่ การเลือกแป้งที่ดีควรเป็นแป้งทำขนมปังหรือแป้งที่มีโปรตีนสูง เนื่องจากจะทำให้ครัวซองต์มีโครงสร้างที่แข็งแรงและเป็นโพรงที่สวยงาม ส่วนเนยควรเป็นเนยแท้ที่มีปริมาณไขมัน Butter Oil 84% และปราศจาก Trans Fat เพื่อสุขภาพและความอร่อยที่ดียิ่งขึ้น การใช้เนยคุณภาพสูงจะทำให้ครัวซองต์มีกลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้น

 

2 เบเกอร์รี่แช่แข็งที่ต้องการซื้อนี้ต่อยอดเมนูได้หลากหลายไหม? การเลือกเบเกอร์รี่แช่แข็งที่สามารถนำไปต่อยอดเมนูได้หลากหลาย จะช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้กับคุณ เพราะคุณสามารถนำเบเกอร์รี่เหล่านี้ไปเพิ่มรสชาติหรือใส่ Topping ต่าง ๆ ได้ การต่อยอดเช่นนี้ทำให้สามารถสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ได้อย่างหลากหลาย เช่น การเพิ่มผลไม้สด ช็อกโกแลต หรือครีมต่าง ๆ บนครัวซองต์ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปทำเป็นแซนด์วิชหรือของหวานรูปแบบอื่น ๆ ได้ การมีความหลากหลายในการใช้เบเกอร์รี่แช่แข็ง จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการซื้อครั้งเดียว

ถ้าเบเกอร์รี่แช่แข็งที่คุณกำลังดูอยู่มีสองข้อนี้ ก็สามารถหยิบไปใช้ได้เลยค่ะ คุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุดแน่นอน

 

—————————————————
🥐 Nanette Patisserie ส่งสะดวกให้คุณทำขนมได้สบาย 🫓

⏱ สามารถติดต่อได้ทุกวันในช่วงเวลา 08.00-18.00 น.
📷 Instagram : nanette.bkk

📞 Tel. : 093-5242461
Line : @nanette.bkk
Inbox: m.me/102597055847525

#Nanette #Cro⁠issant #bakery #เบเกอร์รีแช่แข็ง #เบเกอร์รีแช่แข็งกรุงเทพ #ขายส่งเบเกอร์รีแช่แข็ง 

บทความแนะนำ

มองหาร้าน Snack Box ต้องนึกถึง Nanette บริการรับจัด Snack Box Bakery และชุดอาหารว่างแบบ Delivery สดใหม่ทุกวันจากเตา พร้อมเสิร์ฟในโอกาสพิเศษต่าง ๆ มีขนมให้เลือกหลากหลาย เหมาะสมกับงานพิธีการทุกรูปแบบ เช่น งานประชุมสัมนา งานพิธีมงคล งานบุญ และอิเวนต์อื่น ๆ