ขนมสวย ด้วย egg wash

Egg Washed! เบเกอร์รี่สีสวย มีกลิ่นหอมชวนทานต้องไม่พลาดขั้นตอนนี้ .

🫓🥖🥐 เหล่าขนมปัง พัฟ พาย และครัวซองค์ ที่เราเห็นว่ามีความมันวาวและสีอบอุ่นน้ำตาลทองดูน่าทาน จะต้องปิดท้ายด้วยขั้นตอนนี้เพื่อความสวยงามนั่นเองค่ะ ขั้นตอนนี้เรียกว่า “Egg Wash” เป็นการผสมระหว่างไข่ดิบและของเหลว (น้ำหรือนม) 🥚🥤 ในสัดส่วนที่กำหนด จากนั้นนำมาเคลือบบนผิวเบเกอร์รี่ของเรา ซึ่งเป็นสัญญาณว่าพร้อมเข้าเตาอบแล้วนั่นเอง .

การใช้ Egg Wash ไม่เพียงแต่ทำให้เบเกอร์รี่มีสีสวยงามและเป็นเงามันวาว แต่ยังช่วยป้องกันการแห้งเกินไปในระหว่างการอบอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ขนมปังและพายของเรามีเนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน ทำให้ดูน่าทานและมีคุณภาพที่ดี .

 

🤎🤍 ขั้นตอนการทำ Egg Wash:

  1. เตรียมไข่และของเหลว: ใช้ไข่ดิบ 1 ฟอง ผสมกับของเหลวที่เลือก เช่น นมหรือน้ำ 1-2 ช้อนโต๊ะ
  2. ตีผสมให้เข้ากัน: ใช้ส้อมหรือวิสก์ ตีไข่และของเหลวให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียว
  3. ทาบนผิวเบเกอร์รี่: ใช้แปรงทาขนม จุ่มในส่วนผสม Egg Wash แล้วทาให้ทั่วผิวเบเกอร์รี่ โดยให้ครอบคลุมทุกส่วน
  4. พร้อมเข้าเตาอบ: เมื่อทา Egg Wash เสร็จแล้ว เบเกอร์รี่ของคุณก็พร้อมที่จะเข้าเตาอบแล้วค่ะ                                                                                                                Nanette ตั้งใจรังสรรค์เบเกอร์รี่คุณภาพด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถัน เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการทานเบเกอร์รี่ ไม่ว่าจะเป็นครัวซองค์หอมกรุ่น พายกรอบอร่อย หรือขนมปังที่นุ่มนวล ทุกชิ้นเราตั้งใจทำให้สวยงามและอร่อยที่สุด ด้วยการใช้ Egg Wash ที่ทำให้เบเกอร์รี่ของเรามีสีสันและกลิ่นหอมชวนทาน . อีกหนึ่งขั้นตอนการผลิตที่สำคัญที่ Nanette ตั้งใจรังสรรออกมาเพื่อส่งมอบเบเกอร์รี่คุณภาพให้แก่คุณ ให้ทุกคำที่ทานเต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจจากเราเสมอค่ะ!
—————————————————
🥐 Nanette Patisserie ส่งสะดวกให้คุณทำขนมได้สบาย 🫓
⏱ สามารถติดต่อได้ทุกวันในช่วงเวลา 08.00-18.00 น.
📷 Instagram : nanette.bkk
📞 Tel. : 093-5242461

บทความแนะนำ

มองหาร้าน Snack Box ต้องนึกถึง Nanette บริการรับจัด Snack Box Bakery และชุดอาหารว่างแบบ Delivery สดใหม่ทุกวันจากเตา พร้อมเสิร์ฟในโอกาสพิเศษต่าง ๆ มีขนมให้เลือกหลากหลาย เหมาะสมกับงานพิธีการทุกรูปแบบ เช่น งานประชุมสัมนา งานพิธีมงคล งานบุญ และอิเวนต์อื่น ๆ