How to ง่าย ๆ อบพายแช่แข็ง

 

How to ง่าย ๆ อบพายแช่แข็งจาก Nanette ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคุณ ♨
.
ซื้อพายแช่แข็งจากเราไป พร้อมวิธีอบง่าย ๆ ไม่ว่าจะใช้เตาอบ ไมโครเวฟ หรือหม้อทอดไร้น้ำมัน มือใหม่ก็ทำได้สบายมากค่ะ

1 นำพายออกจากช่องแช่แข็ง จัดเรียงบนถาดอบ โดยเว้นระยะห่างระหว่างแต่ละชิ้น 2-3 นิ้ว เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับการขยายตัวของแป้ง

 

 

2 เตรียมส่วนผสมจากไข่และนม โดยใช้ไข่ 1 ฟอง ตีผสมกับนม 1 ช้อนโต๊ะ ให้เข้ากันดีเพื่อใช้ทาบนแป้งพาย ช่วยให้พายมีสีเหลืองทองสวยงามเมื่ออบเสร็จ

 

3 ใช้แปรงจุ่มส่วนผสมไข่และนม แล้วทาให้ทั่วบนพายทุกชิ้นก่อนนำเข้าอบ การทาส่วนผสมนี้จะช่วยให้แป้งพายมีผิวที่กรอบและมีสีสันที่น่ารับประทาน

 

 

4 นำพายเข้าอบที่อุณหภูมิ 180-200 องศาเซลเซียส ในเตาอบปกติใช้เวลา 25-30 นาที ถ้าใช้ไมโครเวฟหรือหม้อทอดไร้น้ำมัน ให้ตั้งอุณหภูมิที่ 180 องศาเซลเซียส อบเป็นเวลา 20-25 นาที หรือจนกว่าพายจะมีสีทองตามที่ต้องการ คอยตรวจสอบความสุกและสีของพายระหว่างการอบด้วย

 

 

5 หลังจากอบเสร็จแล้ว นำพายออกจากเตาแล้วใช้แปรงทาส่วนผสมไข่และนมที่เหลืออีกครั้งบนพายเพื่อให้ได้ความเงางามและเพิ่มความกรอบอร่อยยิ่งขึ้น

 

เพียงเท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินกับพายอบใหม่ ๆ ที่หอมกรุ่นและอร่อยได้แล้วค่ะ!

สอบถาม/ สั่งซื้อพาย คลิกเลย 👉 m.me/102597055847525
—————————————————
🥐 Nanette Patisserie ส่งสะดวกให้คุณทำขนมได้สบาย 🫓
⏱ สามารถติดต่อได้ทุกวันในช่วงเวลา 08.00-18.00 น.
📷 Instagram : nanette.bkk

บทความแนะนำ

มองหาร้าน Snack Box ต้องนึกถึง Nanette บริการรับจัด Snack Box Bakery และชุดอาหารว่างแบบ Delivery สดใหม่ทุกวันจากเตา พร้อมเสิร์ฟในโอกาสพิเศษต่าง ๆ มีขนมให้เลือกหลากหลาย เหมาะสมกับงานพิธีการทุกรูปแบบ เช่น งานประชุมสัมนา งานพิธีมงคล งานบุญ และอิเวนต์อื่น ๆ